ผลแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 3 คน )
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวฮี ได้จัดทำฟอร์มแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการนี้ขึ้น เพื่อใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลด้านการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวฮี และ นำข้อมูลที่ได้จากการตอบแบบสอบถามนี้ไปใช้ในการประมวลผล เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการให้บริการ ให้ตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากที่สุด
ส่วนที่ 1: ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
- - - อบต.หนองบัวฮี - - ธัญญเรศ พุ่มจันทร์ พัฒนพงษ์ อุทัย
ที่อยู่
- - - 172/1 - - 172/1 11/1 33 ม.1
โทรศัพท์
- - - 0934528094 - - 0934528094 0942929281 0896241998
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
- - กองสวัสดิการ - - อบต.หนองบัวฮี อบต.หนองบัวฮี อบต.หนองบัวฮี
ส่วนที่ 2: เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ระบุในช่องถัดไป
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
0.00%
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
0.00%
การใช้ Internet ตำบล
33.33%
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
0.00%
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
0.00%
การออกแบบอาคาร
0.00%
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
0.00%
การชำระภาษีป้าย
0.00%
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
0.00%
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
0.00%
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
0.00%
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
0.00%
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
0.00%
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
33.33%
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
0.00%
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
0.00%
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
0.00%
อื่น ๆ
33.33%
เรื่องที่ขอรับบริการ อื่น ๆ
- - ไม่มี - ไม่มี ขอข้อมูลหมู่บ้าน
ส่วนที่ 3: แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
มากที่สุด
100.00%
มาก
0.00%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
มากที่สุด
100.00%
มาก
0.00%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
มากที่สุด
100.00%
มาก
0.00%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
มากที่สุด
66.67%
มาก
33.33%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
มากที่สุด
33.33%
มาก
66.67%
ปานกลาง
0.00%
น้อย
0.00%
ควรปรับปรุง
0.00%
ส่วนที่ 4: ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวฮีควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) ระบุในช่องถัดไป
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
0.00%
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
0.00%
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
0.00%
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
33.33%
ด้านบริการการรับชำระภาษี
0.00%
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
0.00%
อื่น ๆ
66.67%
อื่น ๆ (ระบุ)
- - ไม่มี - ไม่มี ไม่มี
ส่วนที่ 5: ข้อเสนอแนะ
- - ไม่มี - ไม่มี ไม่มี